So sánh ghế massage 3D và 4D: Loại nào dùng tốt hơn?

Wiki Article

+ Ghế mas sa 3D có kỹ năng quét độ dài của khung người, hình dáng của nhân viên dùng,từ này mà cung cấp cho cho bạn những liệu trình chữa trị trả chỉnh. Thông thông thường con cái lăn 3D sẽ được lắp đặt đặt cùng với cỗ khuông SL chuyển động trượt theo đàng cong xương sinh sống tự nhiên. Tóm lại, giá tiền chào bán ghế mát xa 3D và 4D sẽ tùy thuộc nằm trong vào những yếu đuối tố trên. Cách tốt nhất là nên tham khảo kể từ những cửa ngõ mặt hàng chính thương hiệu, ủy quyền hoặc coi thẳng bên trên trang website của các Nhà CửA phát triển và nhà cửa cung cấp ghế mas sa.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Sau đây, chúng tôi sẽ phân tách mang đến các bạn hiểu cụ thể về ghế mát xa toàn thân 3d, 4d, 5d là gì? Công dụng của ghế massage 3d, 4d, 5d qua đó để các quý khách lựa chọn được một chiếc ghế mát xa toàn thân tương thích nhất. Với chiếc ghế mas sa 5D công nghệ cao này, nó được chuẩn bị công nghệ dò tìm huyệt đạo chủ yếu xác hơn, từ đó trị liệu đảm bảo chất lượng hơn. Không chỉ vậy cùng với những chiếc ghế massage con cái lăn 5D, quý khách có thể cảm nhận thấy như được thưởng thức mát xa do bàn tay mềm mại uyển gửi của các thường xuyên gia.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3dghế massage 3d

Buheung Korea là một trong những những trong những tập toàn cung cấp ghế massage chính hãng  của Hàn Quốc đáng tin tưởng tại thị trường Việt Nam. Có rất nhiều mẫu ghế được trưng bày, phân cấp cho chi phí từ thấp – trung – cao, có cty thu lựa chọn ghế mas sa cũ giá tiền cao. Tới đây quý khách hoàn toàn có thể trực tiếp trải nghiệm dùng test & cảm biến được sự không giống nhau của những loại ghế mát xa toàn thân 3d, 4d, 5d.


Trọng lượng của ghế massage toàn thân 3D khoảng 130kg vô cùng nhẹ so với trọng lượng của ghế mát xa toàn thân Buheung Korea 4D và 5D. Hệ thống bi lăn của ghế 3D làm bằng nhựa cứng tạo cảm xúc vô cùng đau Khi sử dụng, nhưng bù lại giá thành của ghế massage toàn thân 3D chi phí thành cực kỳ phải chăng xấp xỉ từ 15 đến 30 triệu đồng. Ghế massage 3D là thế hệ sau đó của ghế mát xa truyền thống lâu đời, đem đến thưởng thức mát xa hoàn toàn mới mẻ mẻ và sâu hơn. Điểm không giống biệt chủ yếu nằm ở technology con cái lăn mát xa 3D, có khả năng di đưa linh động theo 3 trục X, Y và Z. Chúng ko chỉ di thường xuyên lên xuống, theo chiều sâu mà còn phải di đưa trái cần. Đây được xem như là technology con lăn của ghế mas sa toàn thân hiện tại đại nhất hiện nay, có kha khá nhiều nâng cấp hơn nữa so với dòng thành phầm cũ.


ghế massage 3d là gì

Con lăn 2D có từ khi cái ghế mát xa đầu tiên Ra đời, thuộc dạng con cái lăn truyền thống cuội nguồn và vẫn được dùng đến ngày này. Tóm lại, sau khi so sánh ghế mas sa 3D và 4D hoàn toàn có thể thấy rằng ghế mas sa 4D vượt trội hơn ghế massage 3D về nhiều mặt. Tuy nhiên, ghế massage 3D vẫn là một trong lựa chọn đảm bảo hóa học lượng mang đến những nhân viên có nhu yếu mát xa cơ phiên bản và ngân sách hạn chế. Để hiểu rõ rộng về việc khác biệt giữa ghế mát xa 3D và ghế massage 4D, hãy cùng so sánh ghế massage 3D và 4D chi tiết về technology con cái lăn - trái tim của mỗi chiếc ghế mas sa. Ghế mas sa technology 4D có gì ưu việt mà nút giá chênh lệch cùng với ghế mát xa 3D đến vậy? Để có kĩ năng tập trung chuyên sâu vào các huyệt vị, group cơ chủ yếu xác hơn thì con lăn 4D thành lập.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Hệ thống con lăn này thực hiện tại linh động các kỹ năng mát xa như xoa bóp, bấm huyệt, day, đấm, nhào, Shiatsu... Phạm vi mas sa rộng lớn rộng, sâu rộng nhờ khả năng vươn dài và tích hợp nhiều chính sách tiện lợi của con cái lăn để đáp ứng nhu cầu xả stress, trị liệu chuyên sâu. Ghế mát xa toàn thân Max4DSmart của thương hiệu Maxcare là một trong những mẫu ghế massage 4D hiện tại đại nhất hiện nay nay trong phân khúc thị trường giá rẻ. Mẫu ghế này còn có sẵn nhiều tính chương trình tự động động và tích hợp thêm technology AI hiện đại giúp tăng cường trải nghiệm xả stress và tiện lợi đến người dùng. Công nghệ mas sa 5D có thể di đưa kể từ đầu đến tới tận vùng đùi, mang đến bạn cảm hứng nghỉ ngơi như được thực hiện nay do các chuyên môn viên. Hình như, ghế mát xa 5D còn được chuẩn bị thêm các tính năng hiện tại đại như đa dạng chương trình mát xa hơn công nghệ 3D, 4D, tinh chỉnh giọng nói, phím tinh chỉnh nhanh chóng, sạc năng lượng điện thoại ko dây.

Report this wiki page